Giảm khó chụi khi mắc bệnh Á Sừng ~ Thuốc Chữa Bệnh Á Sừng

Tuesday, October 18, 2016

Nhiều bạn khi mắc chứng bệnh Á Sừng  thường có triệu chứn như: Bàn chân cháu bị nứt nẻ, tróc da, đau và chảy máu, nhất là vào mùa hanh khô.
Nhiều người bị mắc bệnh này đã dùng nhiều thuốc nhưng không khỏi. Vậy câu hỏi ở đây là bệnh này là gì? Có cách nào chữa khỏi bệnh này không
Chân nứt nẻ, tróc da, đau và chảy máu, nhất là vào mùa hanh khô… có thể bị bệnh Á Sừng. Đây là trạng thái lớp sừng chuyển hóa dở dang, tế bào còn nhân và nguyên sinh, chưa chuyển hóa hết thành sừng. Á sừng có thể gặp trong nhiều bệnh ngoài da và là bệnh điển hình ở lòng bàn tay, chân.
Vùng bị á sừng thường khô ráp, róc da, nứt nẻ ở rìa, gót chân và đầu các ngón. Nếu không giữ gìn vệ sinh, người bệnh dễ bị nhiễm khuẩn thứ phát gây sưng tấy, nổi hạch, phát sốt. Điều trị bệnh á sừng không tốn nhiều tiền, nhưng mất rất nhiều thời gian nên người bệnh cần kiên trì và thực hiện đúng hướng dẫn của bác sĩ.
Khi bị Á Sừng làm cách nào giảm khó chịu
Để giảm các khó chịu của bệnh, các bạn nên tránh làm xây xước lớp sừng; không nên ngâm rửa tay chân nhiều và giữ khô các kẽ; hạn chế tiếp xúc với xà phòng và chất tẩy rửa; mùa đông nên đi tất, đi găng tay để bảo vệ lớp sừng ở lòng bàn tay, chân. Cháu nên ăn nhiều cá và các loại hạt, vì đây là nguồn cung cấp acid béo dồi dào, giúp da mềm mại hơn.
Tăng cường ăn rau quả tươi để có đủ vitamin cho cơ thể nói chung và lớp sừng nói riêng. Mọi người bị bệnh này cũng nên ăn uống đủ dưỡng chất, đặc biệt chú ý việc bổ sung các loại vtamin và chất khoáng như vitamin A, B, C, E, kẽm. Uống nhiều nước, khoảng 2 lít mỗi ngày để da ẩm hơn. Hạn chế dùng các thực phẩm cay, nóng và có tính kích thích.
Hiện nay chúng tôi có Thuốc chữa bệnh Á Sừng bằng phương pháp dân gian đảm bảo chữa khỏi bệnh hoàn toàn. Mọi Chi tiết có thế liên hệ địa chỉ sau:

TÌM TRÊN GOOGLE
Chua benh a sung
Chữa bệnh á sừng ở tay
Chua benh a sung o dau
Chua benh a sung bang thuoc dong y
Chua benh a sung bang thuoc nam
Chua benh a sung da dau
Chua benh a sung to dia
Chua benh a sung bang thuoc dan gian
Chua benh a sung bang phuong phap dan gian
Chua benh a sung o ngon tay
Chữa bệnh á sừng ở tay
Chua benh a sung o dau
Chua benh a sung bang thuoc dong y

0 nhận xét:

Post a Comment